Mô tả công việc

- Phiên dịch, chuẩn bị văn bản, giấy tờ, tài liệu ( công văn, thông báo, quy chế, hợp đồng, kế hoạch công tác, đề nghị,…..) liên quan tới bộ phận
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý văn phòng phẩm tại văn phòng
- Hỗ trợ giải đáp kịp thời những thắc mắc, phản hồi của khách hàng , đối tác
- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác liên quan
- Một số công việc văn phòng khác theo sự phân công của cấp quản lí.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luât hoặc các ngành liên quan
- Tiếng anh đọc hiểu thành thạo, có khả năng phiên dịch văn bản Tiếng Anh
- Có hiểu biết về lĩnh vực Truyền thông- Báo chí
- Thành thạo các công cụ Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở các vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn : 10-15tr/tháng tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 361 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
Tầng 9, toà nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Admin Hành Chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine
Nộp đơn